Thiết kế website chuyên nghiệp

Quảng cáo Google AdWords là gì?


Google AdWords là một dịch vụ cho phép bạn tạo và chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình, một cách nhanh chóng và đơn giản. Chạy quảng cáo của bạn trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi — bất kể ngân sách của bạn, bạn sẽ chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. Chỉ cần truy cập vào https://adwords.google.com.vn để bắt đầu.
Công cụ này hoạt động như thế nào
Quảng cáo AdWords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có ai đó tìm kiếm trên Google bằng một trong các từ khóa của bạn. Quảng cáo xuất hiện ở dưới ‘Liên kết được tài trợ’ trong cột bên cạnh của trang tìm kiếm và cũng có thể xuất hiện trong các vị trí khác phía trên kết quả tìm kiếm miễn phí. Bằng cách đó, bạn sẽ quảng cáo cho đối tượng đã quan tâm đến doanh nghiệp của mình. Bạn cũng có thể chọn hiển thị quảng cáo của mình trên trang web Mạng hiển thị trong Mạng Google đang phát triển. Và bạn có thể chọn các vị trí chính xác trên Mạng hiển thị nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc bạn có thể cho phép nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh đối sánh từ khóa với nội dung.
Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video, đồng thời dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo có sẵn trong tài khoản của mình.
Quang cao Google Adword la gi
Cũng như các kết quả tìm kiếm tự nhiên khác không nằm trong phần “ Liên kết được tài trợ “, các mẫu quảng cáo chỉ xuất hiện khi bạn tìm kiếm các thông tin và sử dụng các từ khóa có liên quan đến những từ khóa mà bạn (chủ website, công ty quảng cáo…) chọn sử dụng cho mẫu quảng cáo của họ xuất hiện cùng với các từ khóa đó.
Khi có khách hàng click vào mẫu quảng cáo thì chủ nhân của trang web đó sẽ phải trả cho google một số tiền ( Chi phí cho một lần click – cost per click – CPC ).


Bằng cách lựa chọn đúng từ khoá và mẫu quảng cáo sẽ giúp thông điệp của bạn xuất hiện đến đúng khách hàng mục tiêu ngay khi họ đang tìm kiếm.
Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé website để tìm hiểu thông tin họ đang cần.
Điều này sẽ giúp website bạn xuất hiện ở vị trí cao khi quảng cáo Google, nó không chỉ giúp cho khách hàng tiềm năng dễ dàng nhận thấy thông điệp của bạn, mà từ đó còn giúp website bạn có vị trí cao hơn các website khác.
Sự khác biệt giữa các kênh quảng cáo online cũng như quảng cáo Google AdWords so với các kênh quảng cáo truyền thống chính là khả năng đo lường chính xác các mục tiêu mà bạn đặt ra ban đầu. Google AdWords cung cấp hơn 50 báo cáo với đầy đủ các số liệu liên quan đến hoạt đồng quảng cáo Google từ tổng thể mỗi chiến dịch (campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khoá (adgroup), từng từ khoá (keyword), từng mẫu quảng cáo (ad copy), từng vùng miền địa lý (geography)… mà bạn hướng đến.
Bạn sẽ khó có thể tìm được kênh tiếp thị nào có khả năng giúp bạn thay đổi thông điệp quảng cáo chỉ sau 15 phút. Tuy nhiên với Google AdWords thì việc này lại khá dễ dàng. Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google.
Bạn sẽ biết được ngân sách hàng ngày đã sử dụng hết bao nhiêu, số lượng traffic đến với website của bạn cũng như số lượng các khách hàng mục tiêu đã mua sản phẩm hoặc đăng ký, tìm hiểu thêm thông tin. Nắm rõ các con số trên sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách marketing hợp lý hơn.

Chia sẻ lên Google Plus
Quảng cáo Google AdWords là gì? E - Commerce
Thời gian: 2014-11-24T02:32:00+07:00
Bài viết:Quảng cáo Google AdWords là gì?
Rating: 5 trên 22 lượt xem
Back To Top